Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng đèn sưởi âm trần phòng tắm Hà Nội


Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng đèn sưởi âm trần phòng tắm Hà Nội

Ngày nay, đèn sưởi âm trần phòng tắm ngày càng trở nên quen thuộc với các gia đình hơn. Viêc sử dụng đèn sưởi trong những ngày đông lạnh đã trở thành một trong những thói quen của mỗi người.
Vậy lắp đặt và sử dụng đèn sưởi âm trần phòng tắm  Hà Nội thế nào cho đúng cách, sau đây là những hướng dẫn chi tiết nhất:
đèn sưởi âm trần phòng tắm Hà Nội
đèn sưởi âm trần phòng tắm Hà Nội

Đèn sưởi âm trần phòng tắm?

Để lắp đặt và sử dụng đèn sưởi âm trần phòng tắm Hà Nội đúng cách thì trước hết bạn phải nắm rõ cấu tạo cũng như cơ chế hoạt động của đèn sưởi.
Đèn sưởi âm trần phòng tắm Hà Nội là sản phẩm với thiết kế thông minh, đem lại sự tiện ích cho người sử dụng, được mọi người yêu thích và sử dụng như một vật trang trí cho chính gian phòng tắm trong nhà thêm hiện đại, tinh tế. Đèn sưởi phù hợp với mọi không gian có diện tích từ lớn đến nhỏ khác nhau nhưng cần sưởi ấm vào mùa đông. Đèn sưởi với thiết kế lắp đặt âm trần hiện đại không tốn không gian diện tích, hơn nữa còn mang 1 vẻ đẹp đầy thanh lịch mà không kém phần độc đáo cho chính không gian của gian phòng.
Cấu tạo của đèn sưởi âm trần bao gồm 3 bộ phận: Bóng sưởi hồng ngoại, thân vỏ và rơ le nhiệt.
Cơ chế hoạt động của đèn sưởi chính là đốt cháy tia hồng ngoại để làm nóng không khí trong vòng 3 đến 5 giây sau khi bật và có thể giữ được nhiệt độ trong phòng luôn ấm sau một thời gian khá dài.
đèn sưởi âm trần phòng tắm Hà Nội
đèn sưởi âm trần phòng tắm Hà Nội

Cách lắp đặt đèn sưởi:

Sau khi đã chuẩn bị xong vị trí trên trần nhà, các bạn bắt đầu lắp đặt đèn sưởi âm trần phòng tắm Hà Nội:
-Để đảm bảo an toàn, tránh bị vỡ bóng đèn trong quá trình lắp đặt, các bạn có thể tháo bóng đèn sưởi ra trước khi lắp, việc này khá dễ và bạn có thể vặn lại sau khi cố định được đèn trên trần.
-Các bạn tiến hành nối dây diện nguồn vào dây nguồn của đèn sưởi. Nếu như bạn không làm đường dây dẫn trong tường thì hãy nhớ cố định hệ thống đường dây dẫn để đảm bảo an toàn.
-Sau đó, các bạn lắp  đèn sưởi âm trần vào ô trần đã cắt sao cho thật khít và thân đèn âm vào mặt trần.
-Các bạn lắp bóng đèn lại.
-Bật thử công tắc để kiểm tra xem đèn sưởi nhà mình đã sử dụng được chưa.
đèn sưởi âm trần phòng tắm Hà Nội
đèn sưởi âm trần phòng tắm Hà Nội

Sử dụng đèn sưởi đúng cách:

Do đèn sưởi âm trần phòng tắm Hà Nội có thể làm ấm không khí trong thời gian rất ngắn nên chỉ bật đèn sưởi âm trần khi cần sử dụng và tắt ngay sau khi không dùng nữa.
Bên cạnh đó, để đèn sưởi có thể sử dụng được lâu dài, bạn cần phải thường xuyên vệ sinh lau chùi đèn sưởi. Thông thường các bạn nên vệ sinh đèn sưởi hai lần một năm, vào cuối thu và vào đầu xuân. Hay nói cách khác là trước và sau khoảng thời gian chúng được sử dụng nhiều nhất vào mùa đông.
Để vệ sinh đèn sưởi âm trần, các bạn cần có thang hay ghế cao để có thể với lên được tới đèn sưởi nên cũng cần đặc biệt chú ý an toàn khi trèo, với như vậy.
Bạn có thể vệ sinh đèn bằng khăn ẩm. Nhớ ngắt điện trước khi tiến hành vệ sinh.
Bạn tháo nắp đèn và bóng đèn ra lau sạch bụi bẩn. Sau khi mọi thứ sạch sẽ và khô ráo, các bạn tiến hành lắp các bộ phận lại theo thứ tự ngược với thứ tự đã tháo.
Cuối cùng, bạn bật đèn sưởi  và kiểm tra xem nó có hoạt động bình thường không.

đèn sưởi âm trần phòng tắm Hà Nội
đèn sưởi âm trần phòng tắm Hà Nội

Xem thêm: các mẫu đèn sưởi âm trần phòng tắm Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét