Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

Có nên tắm đêm kể cả khi có đèn sưởi âm trần không

Có nên tắm đêm kể cả khi có đèn sưởi âm trần không ?

Ai cũng biết tắm đêm rất có hại cho sức khỏe nhưng theo tính chất học tập hay công việc thì việc tắm đêm là không thể tránh khỏi. Nhiều người luôn chủ quan rằng tắm đêm không gây hại cho sức khỏe mà thường xuyên tắm đêm làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe quá nhiều. 

Lý do không nên tắm đêm ?

Thứ nhất, đó là nhiệt độ khi đếm xuống thấp chênh lệch với ban ngày tầm 10 độ C. vì chênh lệch quá lớn nên sẽ gây sốc nhiệt. 
Thứ hai, hầu hết tắm đêm đều do công việc quá nhiều đến tầm đấy mới xong việc, lúc ấy cơ thể vẫn đang mệt mỏi và kiệt sức, Nhiều người cho rằng, tắm khi cơ thể đang mệt mỏi sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần sảng khoái và tỉnh táo hơn. Tuy nhiên, việc làm này hoàn toàn sai lầm bởi khi mệt mỏi khả năng tuần hoàn máu và lưu thông khí huyết giảm mạnh.

Khi bạn tắm vào lúc này, đặc biệt tắm nước lạnh, có thể khiến bạn mệt mỏi hơn và dễ bị cảm lạnh, choáng, thậm chí dễ gây ra tử vong.
Thứ ba, tắm đêm có thể gây cảm lạnh và dễ tử vong hơn nhiệt độ ban đêm hạ thấp khiến các mạch máu co lại cản trở quá trình lưu thông máu.
Thứ tư, tắm đêm dễ khiến nước tràn vào phổi,lâu ngày cũng gây hại cho phổi rất nhiều, mắc nhiều bệnh nan y không mong muốn. 

Có đèn sưởi âm trần có nên tắm đêm không? 

Đèn sưởi âm trần là loại đèn sưởi phát ra tia hồng ngoại để sưởi ấm không gian có lắp đèn.
Vậy có nên tắm đêm không? 
Quả thật do nhiều tính chất công việc khác nhau không thể không tắm đêm, nhưng lời khuyên tốt nhất đó là nên sử dụng đèn sưởi âm trần trong khi tắm . phù hợp nhất khi tắm đêm mùa hè, mùa đông thì không nên lạm dụng đèn sưởi để tắm đêm. 
Có nên tắm đêm kể cả khi có đèn sưởi âm trần không
Có nên tắm đêm kể cả khi có đèn sưởi âm trần không 
                                      ======> tham khảo giá đèn sưởi với giá tốt nhất

Đèn sưởi có tác dụng gì khi tắm đêm?

Mặc dù khuyên rằng không nên tắm đêm nhưng có thể sử dụng đèn sưởi khi tắm ( nhưng vẫn hạn chế tắm đêm mùa đông). 
Đèn sưởi có nhiều tác dụng như:
- đèn sưởi có tác dụng sưởi ấm nhanh, khiến phòng tắm ấm áp hơn. 
- đèn sưởi tiết kiệm chi phí điện năng , tiết kiệm chi phí khi mua vì có mức giá thành hợp lý. 
- đèn sưởi tốt cho làn da, giúp thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Mặc dù, đèn sưởi có thể sưởi ấm trong phòng tắm, nhưng không nên lạm dụng để tắm đêm quá nhiều vì đã được nó có hại cho sức khỏe và ảnh hưởng về sau này. 


Công ty Navado hiện nay có sản phẩm đèn sưởi âm trần 1 bóng đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn tốt nhất. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét